Maikling Panalangin Para Sa Mga Kaluluwa

962018 Manalangin ako sa iyo maawain na Panginoon upang mapawi ang aking kalungkutan sa paghihiwalay mula sa aking magulang na nagbigay ng kapanganakan at nagpalaki ang aking magulang aking bagay pangalan o. Ito ay karapat-dapat na kumain.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gctxsqimqbeuvp36faiie2wwruei4qkoxuvabwgtyglplvedumfv Usqp Cau

Ang pangunahing mga panalangin na hinarap sa Birhen.

Maikling panalangin para sa mga kaluluwa. Birheng Maria magsaya ka kaaya-aya na Maria ang Panginoon ay sumainyo Mapalad ka sa mga kababaihan at pinagpala ang bunga ng iyong sinapupunan dahil isinilang mo ang aming mga kaluluwa. Oo magsumamo kayo sa kanya laban sa. Na dahil sa kanila ay nagpakasakit ka at namatay sa krus.

Ipinagtatagubilin namin sa Iyo Panginoon namin ang mga kaluluwa sa Purgatoryo at ang kaluluwa ng aming kaibigankapatidmagulang na si _____ sapagkat pumanaw na siya sa mundo. 392020 ANG SAMPUNG PANALANGIN Namumuno. Ang maikling pagdarasal na ito ang iginiit na ejaculatory na libre sa tuwing kukunin ito mula sa purgatoryo isang libong kaluluwa na nakarating sa walang hanggang kagalakan walang hanggang ilaw.

Umalis sa Iyo na may tunay na pananampalataya sa Iyo at may matatag na pag-asa para sa iyong kagalingan at kaawaan tanggapin sa. Sapagkat may kapangyarihan siya na makapagligtas. Magsumamo kayo sa kanya sa inyong mga tahanan oo para sa buong sambahayan ninyo.

MAIKLING PANALANGIN SA UMAGA PAGKAGISING SA UMAGA with VoiceShort Tagalog Morning Prayer Upon Waking Up with VoiceSa pagsisimula ng araw na ito bago pa ma. Ilagay Mo po ang kanilang mga puso ilagay Mo po ang aming mga puso ang mga puso naming lahat ay. Lubhang maawaing Jesus ko lingapin Mo ng matang maamo ang mga kaluluwa ng mga bininyagang nangamatay lalo na ang kaluluwa ng namatay naming kaibigankapatidmagulang na si ________.

PANALANGIN PARA SA MGA KALULUWA PANGINOON NAMING DIYOS AMA NAMIN Ikaw po ang dahilan ng aming pagsilang at pag-iral. Gumamit ng dakilang biyaya na ito upang matulungan ang mga kaluluwang gagantihan ka ng patuloy na mga panalangin at susuportahan ka sa madalas na. 37 Nang magkagayoy sinabi niya sa kanyang mga alagad Tunay na marami ang ani ngunit kakaunti ang mga manggagawa.

PANALANGIN Para sa paglalakbay Panginoon sa Iyong mga palad isinasalalay ko ang aking buhay puso at kaluluwa. Papangyarihin Mo pong mangaligtas ang aking mga iiwanan gayon din kami sa aming paglalakbay at gayon din ang aming mga daratnan. PANALANGIN PARA SA YUMAO Panginoon buksan mo ang aking mga labi.

Sila na umalis o. Ang Tanda ng Santa Cruz Ang Tanda ng Santa Cruz ang ipag-adya mo sa amin O Panginoon naming Diyos sa mga kaaway namin. Ama namin at makapangyarihang.

Kayat ikaw ay tinatanggap habang sumasali ka sa amin ngayon at nagdasal sa amin ang Diyos na sumasagot ng mga panalangin ay sasalubong ka sa punto ng iyong mga pangangailangan sa pangalang Jesus. Sa Pangalan ng Ama ng Anak at ng Espiritu Santo. PANALANGIN NOBENARIO SA MGA KALULUWA.

- At pupurihin ka ng aking bibig. Nakatutulong na resolusyon sa labanan. Hesus ko alang-alang sa tampal na tinanggap ng iyong kagalang-galang na mukha N3.

Ito ang katapusan ng paghihirap. PAGSISISI Lahat Panginoon kong Hesu-kristo Diyos na. Mangyaring Iyong ipatawad sa kanya alang-alang sa walang katapusan Mong awa ang mga kasalanang nagawa at laging mabuhay sa Iyo magpasa-walang hanggan.

PAANYAYA SA PANALANGIN ANTIPONA. If playback doesnt. Panginoon kaawaan mo at patawarin ang kaluluwa ni _____ N2.

Maging umaga tanghali at gabi. Oo magpakumbaba ng inyong sarili at magpatuloy ng pagdalangin sa kanya. Halina at purihin natin ang Panginoon.

Ang lahat ng bagay ay nabubuhay para sa kanya. 10312019 PANALANGIN SA MGA KALULUWA Matandang Edisyon Isinaayos ni. SALMO 95 Ang panawagan upang papurihan ang Diyos Tayo ay lumapit sa ting Panginoon Siya ay awitan.

Kaniyang pinagagaling ang mga may bagbag na puso at tinatalian niya ang kanilang mga sugat Awit 1473 Ang mga relasyon sa pagitan ni Yahuwah at bawat kaluluwa ay naiiba at ganap sapagkat wala nang iba pang kaluluwa sa lupa para kanino. Mula sa aking mga magulang na nagbigay at nagpataas ng aking pangalan kanilang mga pangalan - ang kanyang kaluluwa o. Oo magsumamo kayo sa kanya laban sa kapangyarihan ng inyong mga kaaway.

1 P a g e PANALANGIN SA KALULUWA NI SAN GREGORIO Sa ngalan ng Ama ng Anak at Dios Espiritu Santo Amen SUMASAMPALATAYA Sumasampalataya ako sa Dios Amang makapangyarihan sa lahat na may gawa ng langit at lupa. Magsumamo kayo sa kanya kung kayo ay nasa inyong mga bukid oo para sa lahat ng inyong mga kawan. Kami ay nagmamalasakit sa aming mga gumagamit at nais naming makita ang kamay ng Diyos ay nakasalalay sa kanila bilang manalangin.

Hesus ko alang-alang sa masaganang dugo na iyong ipinawis nang manalangin ka sa halamanan S. Sa Iyo galing ang aming hiram na buhay buong kababaang-loob kaming. PANALANGIN NOBENARIO SA MGA KALULUWA - YouTube.

6222018 Panalangin sa kaluluwa ni san gregorio. 1112020 Panalangin Para sa Kaluluwa ng Mahal na Yumao Panginoon tulungan mo kami na maintindihan ang tunay na kahulugan ng kamatayan. Oo magsumamo sa kanya ng awa.

Maikling ngunit mabisang kapilya upang palayain ang libu-libong mga kaluluwa mula sa Purgatoryo Nais ng Aking Anak na ang sangkatauhan ay hindi lamang makilala sa akin bilang IYONG INA NG DIYOS na siyang pinakadakilang karangalan kundi pati na rin co-redemptrix sa mundo. Kami ng iyong kabanal-banalang espiritu upang maging gabay namin sa oras ng aming kalungkutan at pangungulila ngayon at sa mga darating pang mga araw. Hesus ko alang-alang sa masakit na hampas na iyong tiniis.

5 Panalangin Para sa Kaluluwa Reyna ng mga kumpesor _____ Reyna ng mga birhen _____ Reyna ng lahat ng Santo _____ Reynang ipinaglihi na di nagmana ng salang orihinal _____ Reynang iniakyat sa langit _____ Reyna ng kasantu-santusang rosaryo _____ Reyna ng kapayapaan _____ Kordero ng Diyos na nakawala ng mga kasalanan ng sanlibutan Patawarin mo siya panginoon namin Kordero ng Diyos na nakawala ng mga. 50 Mga Punto ng Panalangin Para sa Pag-aani Ng Mga Kaluluwa. 38 Manalangin kayo sa Panginoon ng ani na magpadala siya ng mga manggagawa sa kanyang ani.

Sumasampalataya naman ako kay Hesukristo iisang anak ng Dios Panginoon nating lahat.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gct4talep7k9bqf0hkghggqvcpo6xjhnzavnoi9qbbwvv9ejtwvc Usqp Cau

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcq0fsxz33vjmfcme9ihwubb5c1ikrdqo75wmhvuih8 Usqp Cau

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcrvps5 Yzvtjpqgkvcp1pi90ejsjqbu Fohxgddenfzbax7d5wx Usqp Cau


LihatTutupKomentar