Talumpati Ng Pasasalamat Para Sa Magulang

Tila biglang nakalimutan ang mga sakripisyong ginawa nila para sa atin. Talumpati para sa magulang.

Pin On Komics

Bibigyan ka nito ng pagkakataon na ipahayag ang iyong pasasalamat sa lahat ng mga tumulong sa iyo na malampasan.

Talumpati ng pasasalamat para sa magulang. 862019 TALUMPATI PATUNGKOL SA PASASALAMAT Magandang Umaga po sa inyong Lahat. Mapalad kayong mga bata na may mga magulang na laging nagbibigay patnubay sa lahat ng inyong mga gawain. Ngayong araw na ito ng ating pagtatapos ay gusto kong iabot ang aking buong pusong pasasalamat sa aking mga magulang at sa aking tita na sumusuporta sa akin maraming maraming maraming salamat po sa iyong walang hanggang pagsusuporta sa akinsa pagbibigay ninyo ng aking mga pangangailangan ko sa pag-aaral sa kabila ng pagkukulang ninyo ng.

Salamat sa lahat mahal kong ama. Gayun din sa aking mga kapatid at mga magulang. Naipagmamalaki namin kayo sa mga taong nakakasalamuha namin.

Natuto rin tayo kung paano suwayin ang mga utos nila. Isang pribilehiyo para sa amin. Ako poy magkukwento para ibahagi o ipahayag ang aking tunay na saloobin at nararamdaman sa.

Sa ating kagalang-galang na mga guro magulang mga panauhin at sa kapwa. 5132015 Nang tayoy lumaki natuto tayo kung paano sagut-sagutin ang ating mga magulang. Hayaan niyo silang mag-aral at magsikap upang maabot nila ang kanilang.

Higit sa lahat sila ang mga taong umiintindi sa ating mga kahinaan at pagkukulang. Lagi kaming may pagkain sa aming hapag kainan. To say Thank you.

Minamahal at inaalagaan nyo padin. Sa mga biyayang ipinagkakaloob mo sa amin sa araw-araw. Nakita ko sa luhaang mga mata ng aking mga magulang nang toga na punong - puno ng mga ngiti pag-asa pagmamalaki at pasasalamat.

2182020 Nagagalak kami na kayo ang aming naging magulang at naging napakabuti niyo sa amin. 9102018 Dasal ng pasasalmat sa panginoon. Maraming salamat po ulit.

Talumpati ng isang COSCA ALS PASSER. Maraming salamat po sa paggabay mo sa amin. Ang mga batang busog sa aral kalinga at pagmamahal ng mga magulang ay malayo sa anumang kapahamakan.

Human translations with examples. Maraming salamat po sa lahat-lahat ng inyong ginawa para sa akin. Samahan din ninyo ako sa pagpapasalamat sa mga guro.

Contextual translation of talumpati ng pasasalamat sa magulang. Patawarin niyo rin ako sa pagiging pasaway ko. Dahil ramdam ko ang pagmamahal niyo at suporta sa mga mabubuting bagay na gagawin ko.

Sa ating mga magulang huwag nating ipagkait na marinig nila kung gaano tayo nagpapasalamat sa kanilang sakripisyo at pagmamahal. Sa araw araw naming gawain kahit mahirap ang buhay. Mama Papa salamat po sa pag-aaruga ninyo at pagsuporta sa lahat ng gastos ng aming pag aaral salamat po sa pagmamahal Alam kong salat tayo sa.

Bawat isa sa atin ay mayroong pinahahalagahan sa buhay. Halimbawa ng talumpati tungkol sa pasasalamat sa magulang. Kahit madalas ako ay mahirap turuan at hindi sumusunod sa inyo.

Sakit at pighati lamang. Talumpati ni Joshua Cosare. Para akong magulang nila na nagbubunyi at nagmamalaki sa tagumpay na kanilang nakakamit.

12172019 Dahil ang salitang salamat na wagas at totoo ay sapat na kabayaran sa utang na walang katumbas na kayamanan. Isinawalang-bahala natin ang mga araw na halos himatayin sa pagod sa pagtatrabaho ang ating mga magulang. Sana patawarin niyo ako sa mga minsan kong pagsagot sa inyo.

842016 0 Comments. Ang talumpating ito ay aking inihahandog sa mga taong nakapalibot sa aking buhay naging parte parte o magiging parte man na nagbigay inspirasyon upang mamuhay ng maligaya. Nang akoy isilang sa mundong ibabaw Ngiti sa labi ng aking mga magulang Parang akong isang anghel na nakahahalinang pagmasadan Kinasabikang hawakan ni ayaw pang bitawan.

Bilang isang mag aaral ng STCNHS Grade 8 CarnationSSC akoy magtatalumpati patungkol sa Pasasalamt sa Kabutihang Loob ng ating Kapuwa Kapuwa ko kamag- aral pati na rin sa aming guro ng ESP. Kagaya ng kaibigang handang tumulong kung ikay nangangailangan kapatid na parating nandyan para ika y protektahan at isang magulang na walang ibang inisip kundi ang iyong kapakanan. This is an original composition.

Sana mapatawad niyo ako sa mga maling gawain na nagawa ko Alam ko na sa balang araw na pagtanda niyo ay mababawasan ang inyong mga lakas kung kayat nandirito kami ng. Sumusunod sa panahon ayon sa guro ko. Patuloy parin ang biyayang aming natatanggap.

To our parents is one of the best gifts we can give them. Dahil sa inyo nabuo ang aking pagkatao naging matatag at naging marespeto. Akoy gumawa ng isang tulain Para sa mga idolo kung tawagin Sila ang nagpalaki at nagaruga sa akin The best sa buhay ko na aking maituturing.

Pasasalamat sa magulang na nagsumikap Wowowin TV Wowowin. Bigyan ninyo ng halaga ang bawat butil ng aral na sinasabi sa inyo sapagkat ito ang mga bagay na kailanman ay hindi mababayaran o mabibili ng. 7112012 Unang-una nagpapasalamat kami sa inyo mga magulang ng aming mga nagsipagtapos.

At kami ay masaya din na maituro ang mga turong naipamana niyo sa aming magiging pamilya. Tula Para sa Aking Mahal na Magulang. 842016 PAsasalamat at HAMON.

Panginoon maraming salamat po. Pasasalamat sa magulang na nagsumikap. Pasasalamat at dasal ng makata sa ating Panginoon.

Hindi po matatapos. Thanksgiving talk about parent relying on parents. Sa aking mga magulang kayo ang nagbigay buhay sa akin.

Mula sa mga walang sawang pangangaral ng ating magulang ay nagsilbi na ang mga ito na tila parte na ng ating pang araw-araw na pamumuhay. Para naman sa mga magulang na nandito sana po ay lagi ninyong suportahan ang inyong mga anak sa mga bagay na gusto nilang gawin lalo na kung alam ninyong ito ay makakabuti para sa kanya. Kung bibigyan ka ng isang gantimpala o pinarangalan para sa anumang kadahilanan kakailanganin mong magbigay ng talumpati ng pasasalamat bilang kapalit.

Paano maghanda ng isang pasasalamat na talumpati. Sa hindi ko pagsunod at pagrespeto sa inyo.

Pin On Family


LihatTutupKomentar