Message Para Sa Lalaking Mahal Ko

12292019 Hindi ko naman sinasabi ito para ikaw ay aking husgahan. Pero hindi ba nila naisip na ang totoong mahal kahit gaano kasakit kahit gaano kahirap kahit anong mangyari kahit gaano pa katagal dapat ipaglaban mo pa rin.

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Sa tuwing naaalala ko ang mga panahong niloko ako napapaisip nalang ako ng.

Message para sa lalaking mahal ko. Kahit isanag araw lang hindi ko hahayaan namaramdaman mo na hindi ka importante sa akin. Nang dumating ka sa buhay ko nasugatan at nasira. At sa pag-aabang ko nananatili akong walang nobyo.

Para makasama kita ng mas matagal. 11132018 Mensahe para sa aking mahal na asawa. Dapat ay kinausap mo siya.

Hindi ako yung taong nagmamahal ng dalawang tao ng sabay. Ikaw ay kaya romantikong honey Pakiramdam ko kaya napahiya sa ang paraan na gusto mo sa akin. Sa kabila ng pagbibigay ng aking lahat ang pagmamahal ay hindi kailanman tumingin sa aking paraan at nawala sa akin ang bawat lalaki na minahal ko dati.

Mahal nandiyan ka ba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy. Mahal na mahal ko parin siya.

Siguro may mga hindi tayo pagkakaintindihan ngunit hindi ibig sabihin non ay nababawasan ang pagmamahal ko sayo. Kahit kung minsan ay malayo tayo sa. Sana nag-heart to heart talk kayo.

Nakakatawa pero oo gusto kong manatiling nakalaan para sayo. Maubusan man ako ng mga salita para sa aking tula Pipilitin ko padin buuin ang ating mga ala-ala. At ngayong nandito na ako para sa kanya mamahalin ko siya ng mamahalin at di ako magsasawang sa kanya ko yan.

100 tula para sa lalaking mahal ko Quezon City Philippines. 18 talking about this. 8112017 Ako rin yung taong hindi madamot sa chance.

Pero gusto kong ipaalala sayo ang kamaliang nagawa mo. Ikaw na ang lahat para sa akin. Rerespetuhin ko ang bawat gusto mo.

Ikaw ang aking buhay ang aking puso ang aking kaluluwa. Nandito lang ako nag-aabang sayo. Ikaw na ang pinakamahalaga na dumating sa buhay ko.

Oo madaling sabihin yan pero gusto kong malaman mo na nanggaling yan sa puso ko at hindi lang sa bibig ko. Para sa lalaking mahal na mahal ko kahit alam kong hindi nako mahal to 9-magnolia Hi ba imissyou so bad hindi ko alam kung bat humatong sa ganto o bakit kailangan humantong sa. Nang mawala ka sabi ko Ok lang.

11182011 Sabi ko nga sa sarili ko kulang na kulang ang salitang MAHAL NA MAHAL KITA para lang masabi ko talaga sayo ang totoong nararamdaman ko Yung sa araw-araw na ginawa ng Diyos gustong gusto kong alagaan sarili ko hindi lang para sakin kundi para din sayo. Hindi ko hahayaang maramdaman mo yung sakit na naramdaman mo dati. Hindi dapat yung nagpakasal ka dahil may pumilit sayo.

Gusto ko kasing maging loyal sayo kahit hindi pa man tayo pinagtatagpo. Salitang lagi mong naririnig sa bibig ko yun ay yung Mahal kita. Oo mahal inaabangan kita.

Ako ay walang laman at pa rin nais kong maging nandiyan para sa iyo dahil alam ko kung gaano kahangang ang pakiramdam kapag walang tao habang sumisigaw kami para sa tulong sa. Kaya siguro inabuso nila yung ganong paguugali ko. 01-12-18 Mahal na mahal ko tong lalaking to kahit na lagi niya kong pinagtitripan.

8212017 Gusto kong maging masaya pero kahit anong pilit kong alisin ka sa isip ko hindi ko magawa. Kung paano magmahal at ang kahalagahan ng isang pamilya. Mahal Matagal na tayong nagsasama pero minsan naiisip ko parang malayo ka parin sa akin.

Ang tulang ito ay para sa lalaking aking minamahal na kahit na minsay nag-aaway at nagkakatampuhan kami. Salamat sa bawat alaga na binibigay mo. Nagpapakasal ang dalawang tao dahil nagmamahalan.

Sa mga panahon na niyayakap kita Pakiramdam ko akin ka lang talaga. 11192014 Mamahalin ko lahat ng anong meron ka. Bago nakilala mo ako hindi ko alam kung ano ang pakiramdam.

Ang totoo niyan wala akong pinapansin sa mga. Ito yung mga salitang gusto kong sabihin sa kanya nung sila pa ng manlolokong ex-girlfriend niya. Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Upang tumingin sa isang tao at ngumiti ng walang dahilan. Pag sinabi kong matagal ang ibig sabihin ko nun eh yung. Simple lang naman ang gusto ko Ang mahalin pabalik ng taong mahal ko.

IKUTIN KO MAN ANG ANG BUONG MUNDO ANG MUNDO KO AY IIKOT LAMANG SA YO Sabi nila pag mahal mo pakawalan mo para lumigaya siya sa iba. Binabaliwa ko yung ibang taong nagsasabing may gusto sila saakin para lang sa taong mahal ko. Para sa lalaking mahal ko.

Sabihin mo mang nanay mo siya hindi ka dapat nagpadaig sa takot. Isang daang tulang alay ko lamang sa isang lalaki na. Kasi ako nandito lang ako.

Eto yung unang pantitrip niya na pinaiyak niya ako Iloveyou iloveyoumore iloveyoumost. Ako kaya masaya sa iyong pag-ibig. Long sweet Message para kay Klasmeyt 23.

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Best Sad Tagalog Quotes Love Collections By Malungkot Com

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Mensahe Para Sa Taong Mahal Na Mahal Ko Youtube

Pinoy Sweet Love Quotes And Tagalog Love Quotes Boy Banat

Love Quotes Para Sa Girlfriend Hover Me

Para Sa Lalaking Mahal Ko Youtube

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Mahal Kita Kasi Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Mensahe Para Sa Asawa Youtube

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Mahal Kong Asawa Steemit

Love Quotes Para Sa Girlfriend Hover Me

Pinoy Love Quotes Tagalog Love Quotes And Cheesy Lines Boy Banat

Tagalog Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Farewell Quotes

Para Sa Nag Iisang Taong Mahal Na Mahal Ko Youtube

Love Quotes Para Sa Girlfriend Hover Me


LihatTutupKomentar