Sulat Para Sa Minamahal Ko

692016 Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo. Di ka ipagpapalit kahit kanino.

Vlog Pagsulat Ng Liham Youtube

Nakasulat naman sa isa pang liham ang mga katagang.

Sulat para sa minamahal ko. Mahirap ayaw ko din aminin sa sarili ko na. SULAT PARA SA AKING MAHAL BY MARK Watch later. 262014 Minsan nga iniisip ko na bato ka ba Manhid o sadyang walang pakialam at nagmamanhidmanhidan.

Marahil minsan ay akoy nasasaktan hindi iyon sapat na rason para ikay iwan at talikuran. 8302016 Hindi man kita kasama ngayon. Akala ko ay simpleng paghanga lang iyon ngunit nang lumaon ay tuluyan na akong nadala ng.

Ako kaya masaya sa iyong pag-ibig. Maski ikaw hindi ko sinabihan kong. SULAT PARA SA AKING MAHAL BY MARK - YouTube.

Sana naging bulag na lang akong katulad mo. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito. Sana mabasa mo itong sulat ko sana magets mo na sa yo nakapangalan ito.

Nang mabasa niya ang mga sulat humanga siya sa laman at pagkakasulat nito na puno ng pagmamahal at malalim na mga pananalita. Napapagod din kasi ako Pagod na pagod na pero kahit sobrang gusto ko ng umayaw hindi ko magawa dahil inaalala kita. Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin.

Na sana tayoy wag paghiwalayin. Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho. Bago nakilala mo ako hindi ko alam kung ano ang pakiramdam.

Kamay ang sinabihan kong gaano kita kamahal. Hindi ko alam ang sasabihin ko. Pagod na pagod na ako.

Pinagpala ako sa. Upang tumingin sa isang tao at ngumiti ng walang dahilan. Sa isang silid kung saan puno ng luha Mga unan at kumot ay hindi pinalipas ng mga mata Mga bintanat puno lamang ang siyang makakita Sa.

Pupunta ito sa paraan upang lumikha ng isang taos-pusong epekto. Hindi kita kayang mawala. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon.

Kahit ito ay maikli sana maintindihan mo na pinag isipan ko ito. 9172015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. -- Christopher Santillan 2Sept17 s 1528.

Umulan man bumagyo. Sana hindi na ito masali sa milyung-milyong sulat ko para sa iyo na hindi ko naipadala. Para kaya ko ring gawin sayo ang hindi mo pagtingin sa akin.

Na sanay dinggin. Di na kaya nang mawala ka. Ikaw ang aking buhay ang aking puso ang aking kaluluwa.

Minamahal naming pangalan ng. Mo naman noon na mahal kita kahit walang salita. Damdamin koy di magbabago.

At kung araw many dumating. Gusto kong malaman ninyo na mula noong araw na nagkakilala tayo ako bumagsak ng malalim sa pag-ibig sa iyo. Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa.

1192011 Ang alam ko wala dapat nagdidikta sa iyo kung sino ang dapat mahalin ng iyong puso. Gusto kong malaman mo na tumatak na agad sa isipan ko ang mukha mo kahit iyon ang una nating pagkikita. Gaano kita minahal ng panahong iyon.

Bawat araw na kasama kita ay ang mga araw na hinihiling ko na sana wag ng matapos pa. Mahal kita Mahal mo siya kailan ba mangyayari yung Mahal kita Mahal mo ako. Sulat para nimoDear Mauris Hindi ko alam kung papano ko sisimulan tong sulat.

Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. Lambing ko para sayo is published by Sulat para kay Mahal. Tula para sa aking mga minamahal 217K 24 6 ang nakapaloob dito ay hindi STORIES kundi isang TULA tula na aking likha tula para sa aking mga MINAMAHAL.

If playback doesnt begin. Mahal kita hindi ko alam kung bakit ayaw kong malaman mo. 9302017 Kaya sa paglipas ng panahon.

Sa mahabang panahon. Sa ngayon masaya ako na napatunayan ko sa aking sarili na marunong din akong magmahal. Katulad ng pang-angkin ko sayo sa mga panaginip ko.

Mga simpleng rason lang ang aking kaya ibigay pero aking masisigurado na ang pagmamahal ko sayo ay malalim. Pag-ibig sa iyoy natipun. Simple mababaw at hindi man pinakamahusay itong tulang ito pero ikaw ay tunay kong mahal at sana alam mo yan.

Kaliwa para sa akin pipiliin ko ang sulat-kamay na Salamat na Liham sapagkat ginagawa akong maging aking sarili ginagawang dumaloy ang mga linya ng pasasalamat ng puso nang walang anumang sagabal sa anumang Sampol o Template na nakasulat na. Kaya akoy nananalangin. Sa pagod ko hindi ko namalayan na hinawakan mo ang buhok ko nang papunta ka sa kusina.

Nagpapakatanga ako para sayo. Basta ito lng pakatatandaan mo. 8142018 Dear husband Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako.

9132017 Isang lihim para sa taong minamahal ko Slam Poetry Posted on September 13 2017 November 22 2017 by ranzkyle08. Ikaw lamang ang babaeng iniibig ko nang tapat nang higit pa sa aking buhay. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko.

Ang liham na ito ay para sayo at ang nilalaman ng isip ko na gusto kong sabihin. Sigaw nitong damdamin. Bahagi ng isang sulat.

Sa aking minamahal na ama ang liham na ito ay para sayoNagpapasalamat ako sa Diyos na ikaw ang naging tatay ko. Hanggang ngayon ay umaasa pa rin ako na hindi mo pababayaan ang aking pusong malunod sa.

Mahal Ko Myloves Myboss Mybaby I M Missing You

Sulat Sa Minamahal Mp4 By Vennezehaha

Pin On Czerina

Kuya Jhe

Tagalog Love Quotes 365greetings Com

Letter Keepsake Pinakamamahal Na Plmn Wattpad

Ilang Liham Ng Pasasalamat Balon Bayambang

Prenny Sulat Para Sa Jowa Mo Happy 2monthsarry Facebook

Mensahe Para Sa Asawa Youtube

Para Sa Mahal Kong Si Prince Youtube

Elementary Students Bare Simple Wish List To Pnoy Philstar Com

Para Sa Nag Iisang Taong Mahal Na Mahal Ko Youtube

Sulat Para Kay Mahal Medium

Ang Sulat Ko Para Sa

Dear Joly Ann August 18 2016 By Sulat Para Kay Mahal Medium

Dear Joly Ann August 16 2016 By Sulat Para Kay Mahal Medium

Sulat Para Sa Minamahal Ko Youtube

Ilang Liham Ng Pasasalamat Balon Bayambang

Tags Syohyuk31 Livejournal


LihatTutupKomentar