Sweet Message Para Sa Taong Mahal Ko

Na Ikaw na talaga ang asawa ko. 14 talking about this.

Tagalog Love Quotes Lihim Tagalog Love Quotes Pinoy Quotes Tagalog Quotes

Masarap sa Feeling nila yun.

Sweet message para sa taong mahal ko. Hindi ako mapapagod at mawawalan ng gana pahalagahan at mahalin ka. Yung pag Nagkakasakit naman sila. Dito sa puso ko bukod tanging ikaw lang ang minahal ko ng ganito.

Ang dami nating magagandang alaala. Ilang sandali pat hindi nakatiis Sa pagkakaupoy tumayot lumihis. Pero ayun nga Kung darating man yung panahon na tayo parin hanggang sa huli Sobra-sobra akong magpapasalamat Sobra-sobra akong magiging masaya pero kung hindi masakit man pero tatanggapin ko parin.

Hindi na gaya ng dati. Feeling naka-jackpot din ang Callalily vocalist sa pagkakaroon ng asawang tulad ni Chynna na talagang perfect wife para sa kanya at supermom sa kanilang mga anak. 7222017 Long sweet Message Mahal na mahal na mahal kita 20.

Napakalaki mong blessings para sa akin. Gagawin nating lahat Para Mapagaan yung Pakiramdam nila Sobrang na Aapreciate yun ng mga Babae. Para ilabas yun feeling na mahal mo sia.

Yung Pambobola natin na ang Ganda At Sexy nila sa paningin natin. Kahit na alam naman nilang Mataba sila At Haggard na sila sa. Maraming Magnanakaw At Manyakis ngayon.

Hindi na sila masaya. Huwag ka masyadong Magpapasiksik sa Jeep Para Kumportable ka sa Byahe. Ngunit higit sa lahat salamat sa iyo para sa marrying sa akin at para sa mapagmahal sa akin para sa taong ako.

Salamat sa lahat lahat chynsortaleza. Simple lang kasi hindi na nila tayo mahal. Ano at kay daling ikaw ay magtampo Nagtanong lang namat akoy naniguro Baka mo lang kasi akoy nilalaro.

May na kasi minahal o maaaring minahal nila tayo noon pero hindi na ngayon. That even if we sound corny sometimes we still proceed and saying them because these are what makes them happy. These Pinoy Sweet Love Quotes and Tagalog Love Quotes only show that we are very in to expressing out love for someone.

Bawat araw na kasama kita ay ang mga araw na hinihiling ko na sana wag ng matapos pa. 752014 Sweet Tagalog Love Quotes and Messages is a compilation of sweet love quotes that will brighten up your day and let you feel how wonderful to love and be loved. Ikaw lang ang gusto kong makasama habang buhay at ikaw lang ang gusto kong makasama simula sa pag gising hanggang sa pagtulog ko.

Yung taong handang nandiyan para sayo hand a kang tulungan kahit anumang oras at higit sa lahat tanggap ka kung ano ang pagkatao mo. Alam mo namang alam ng parents natin kung ano tayo. Wala ng magic wala ng spark.

5162017 At Wag matulog sa Byahe. 692016 Mahal ko sa araw na ito gusto kong mangako sayo. Alam mo ba minsan humingi ako kay Papa God ng sign sign na kung ikaw na ba si Mr.

Sabay sabing Sira ka talaga. When youre in love you can always draw the sweetest smiles on your lips and got your tummy filled with butterflies. Ginawa ng Diyos sa akin na natanto kung paano pinagpala ako.

Hindi bat napakasaya sa pakiramdam na sa dami ng ka agaw mo sa. Para sa taong mahal ko. Sweet Message Para sa Taong Mahal Ko.

Marami ang hindi makapaniwala na mamahalin ko ang taong. 11192014 1251am Mahal Alam mo naman na din siguro na. Kahit ano naman po gawin mong.

5252017 Sweet Love Quotes. Pero first sign may nakita akong picture na nakatag sa FB mo magkatabi kayo parang sweet parang kayo na hindi ko naiintindihan. Hindi ko maintindihan kung bakit ganon yung ginagawa saakin.

Mas higit pa sa inaasahan ko ang dumating sa akin. Agad kong sinabi sa iyo mahal ko. Walang iwanan baby ha Ayokong mawala ka sa buhay ko Sana di ka magbago.

942017 BAKIT TAYO INIIWAN NG TAONG MAHAL NATIN. Hindi na sila kinikilig. Mga alaalang alam kong magbibigay ng ngiti sa aking mga labi.

Sa pagmamahal pag alaga at pag protekta sakin palagi. Uulitin ko hindi na nila tayo mahal. 8112017 Binabaliwa ko yung ibang taong nagsasabing may gusto sila saakin para lang sa taong mahal ko.

11182011 Kung may kakayanan lang talaga kong magdikta sa lahat ng bagay gagawin ko. Alam naten na meron pa tayong minamahal bukod sa pamilya naten. Kasi ayun sha kasama mahal niya.

Mahal na mahal din kita MAHAL. Love is one of the most amazing things that will come to your life. Ayusin mo rin yung Upo mo Baka masilipan ka.

Sa tuwing naaalala ko ang mga panahong niloko ako napapaisip nalang ako ng. Hindi kita kayang mawala sa buhay ko. Kahit na nagaaway tayo dahil sa mga post ko.

Ang sarap talaga sa pakiramdam kapag may minamahal ka. Ang taong mahal ko ay higit na maaasahan sa. Feeling mo ikaw ang pinaka perfect na tao sa mundo dahil ikaw ang pinili ng taong mahal mo.

Sapagkat kayoy binigyan niya ako ng isang kahanga-hangang tao bilang aking asawa Pag-ibig ko sa. Pakiramdam mo ikaw na ang pinakamayamang tao dahil nakuha mo na ang pinaka mahalagang kayamanan sa mundo. 9302016 KAIBIGAN KONG TUNAY.

Para malaman niyo ang nangyare sakin simulan natin sa panahong unang beses akong naloko. SAD LIFE- Para sa mga taong SINAKTANINIWANPINA-ASAUMASA at NAGMAHAL ng todo pero iniwan parinSa panahon ngayon kunti na lang ang mga taong totoo kung magmahalpaswertehan kung bagakaya swerte mo kung may nag mamahal sayo ng totooYung hindi ka iiwan sa ere yung bang dadamayan ka sa lahat orasHindi yung nanjan lang pag may kailangan sayo. Surprise na naman ako ah.

Lumipas ang gabit umagay sumapit Unang araw natin ay lubhang mapait Pagkat di nakayang ako ay lumapit Sayo aking sintat ewan ko kung bakit.

Long Distance Relationship Tagalog Love Quotes Tagalog Love Quotes Distance Relationship Quotes Tagalog Quotes

Pin On Cookie

Via Me Me Sweet Message For Girlfriend Message For Girlfriend Cute Messages For Boyfriend

Mahal Kita Kasi Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Pinoy Quotes

Happy Monthsary Messages In Tagalog It S A Month After You Decided To Seal The Relation Monthsary Message Sweet Message For Girlfriend Happy Monthsary Message

Pin On Ultimate

Pin On Quotes

Sweet Pick Up Lines 365greetings Com Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Love Quotes With Images

Love Quotes Tumblr Rus Quotes Tagalog Quotes Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes

Kapag Mahal Mo Ang Isang Tao Tagalog Love Quotes Love Quotes Quotes

Pin On Hugot

Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes

Tagalog Quotes Tagalog Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Farewell Quotes

Kung Dalawa Ang Mahal Mo Hugot Lines Hugot Quotes

Relationship Rescue Online Cheesy Love Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes

Sleepy Panda Quotes 12 Long Distance Love Quotes Distance Love Quotes Quotes

Tagalog Love Quotes For Him Tagalog Love Quotes Friend Love Quotes Best Love Quotes Ever

Tagalog Love Quotes Miss Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Crush Quotes For Him Tagalog Quotes

Pin By Keith Andraje On Kowts Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Patama Quotes


LihatTutupKomentar