Dasal Para Sa Mga Kaluluwa Sa Purgatoryo

Panginoon kong Jesukristo Diyos na totoo at tao namang totoo gumawa at sumakop sa akin. PAANYAYA SA PANALANGIN ANTIPONA.

Panalangin Para Sa Mga Kaluluwa Sa Purgatoryo

Mangyaring Iyong ipatawad sa kanya alang-alang sa walang katapusan Mong awa ang mga kasalanang nagawa at laging mabuhay sa Iyo magpasa-walang hanggan.

Dasal para sa mga kaluluwa sa purgatoryo. Sundin ang loob Mo dito sa lupa para nang sa langit. Enjoy the videos and music you love upload original content and share it all with friends family and the world on YouTube. SIYA NAWA AMA NAMIN.

10292017 Sana wala munang ulan sa November 1. Halina at purihin natin ang Panginoon. Panalangin ni Santa Gertrudes Para sa Pagpapalaya ng mga Kaluluwa sa Purgatoryo Saint Gertrude the Great Prayer for the Souls in Purgatory Tagalog Prayer wi.

Bigyan Mo po kami ngayon ng aming kakanin sa araw-araw at patawarin Mo kami sa aming mga sala para ng pagpapatawad namin sa mga nagkakasala sa amin. Huwag Mo kaming ipahintulot sa tukso at iadya Mo kami sa lahat ng masama. Sambahin ang ngalan Mo.

Panalangin Para Sa Kaluluwa Sa Ngalan ng Ama ng Anak at ng Espiritu Santo AMEN. Sa Pangalan ng Ama ng Anak at ng Espiritu Santo. Hanguin mo na Panginoon ko alang-alang doon sa madlang sakit na lubhang mapait para dalitain mo ang kaluluwa sa Purgatorio ng aming kapatidmagulang na sa pagdurusa niya ay iakyat mo siya sa langit ng matiwasay sa iyong kaluwahatian iligtas mo siya alang-alang sa mga karapatan ng iyong kasanto-santosang pagpapa-kasakit at pagkamatay mo sa.

Ang Sonntag ay matatagpuan sa malayong gilid ng Grosswalsertal mga 30 km sa silangan ng Feldkrch sa Austria. Bigyan Mo po kami ngayon ng amin kakanin sa araw-araw at patawarin Mo po kami sa aming mga sala para ng pagpapatawad namin sa nagkakasala saminAMA NAMIN. Ikaw nga ang Diyos ko Panginoon ko at Ama ko na iniibig ko ng lalo sa lahat.

Ang Tanda ng Santa Cruz. 1172020 Ako poy taga Quiapo po ako sa simbahan ng Pong Jesus Nazareno mayron po akong istilo yong mga kabisado sa akin nagtutula po ako halinang maghintay para kay Hesus tayoy magbantay halinang maghintay para kay Hesus tayoy magbantay magbantay ako poy natutuwa at nagagalak naimbitahan po ako sa kaniyang pagiging kura na magmisa dito sa pinakamamahal. PANALANGIN PARA SA YUMAO Panginoon buksan mo ang aking mga labi.

Sundin ang loob Mo dito sa lupa para ng sa langit. Umaasa po ako ng kasagutan sa mga katanungang ito na bumabagabag sa aking kaluluwa sa aking kagustuhan na ang aking mga kapatid sa Tipas ay hindi maligaw ng iilang mga taong nagdudunung-dunungan na wariy mga dalubhasa sa pagsasalin ng dayuhang wika sa Tagalog. Mapasa-amin ang kaharian Mo.

Ang lahat ng bagay ay nabubuhay para sa kanya. Ang mga Kaluluwa sa Purgatoryo ay maaaring makatulong sa kanilang mga sarili sa mga suffrages ng. Ang espesyal na benepisyo ay kabilang sa kaluluwa kung saan ipinagdiriwang ang Misa ngunit sa pangkalahatang bunga nito ay ang buong Simbahan upang tamasahin ito.

Ipinagtatagubilin namin sa Iyo Panginoon namin ang mga kaluluwa sa Purgatoryo at ang kaluluwa ng aming kaibigankapatidmagulang na si _____ sapagkat pumanaw na siya sa mundo. SALMO 95 Ang panawagan upang papurihan ang Diyos Tayo ay lumapit sa ting Panginoon Siya ay awitan. - At pupurihin ka ng aking bibig.

Pero may paunang ulat na si Mang Tani Cruz ang weather bureau head ng GMA 7 na may posibilidad na uulan sa mga nabangit na date pero sa dakong hapon ito. Ang Banal na Sakripisyo nagpapatunay sa Konseho ng Trent inaalok para sa buhay at para sa mga patay. Ama namin sumasalangit Ka.

6222018 5 P a g e Hanguin Mo na Panginoon ko alang alang doon sa madlang sakit na lubhang mapait para nang dalitain Mo ang mga kaluluwa sa Purgatoryo sa pagdurusa nila iakyat Mo silang matiwasay sa Iyong kaluwalhatian at iligtas Mo sila alang alang sa mga karapatan ng Iyong kasanto santosang pagpapakasakit at pagkamatay Mo sa Krus sa. Ang Tanda ng Santa Cruz ang ipag-adya mo sa amin O Panginoon naming Diyos sa mga kaaway namin. Ang kanyang tatlong mananatili sa kumbento ay bumubuo sa kanya at gumawa ng kanyang pag-unlad sa espirituwal sa gayon naghahanda sa kanya para sa kanyang pagtalikod na pabor sa mga kaluluwa ng purgatoryo.

Nagtitika akong matibay na di na muling magkakasala sa. Sa Banal na Misa samakatuwid ang pari at ang tapat ay humiling at kumuha mula sa Diyos ng biyaya para sa mga kaluluwa ng Purgatoryo ngunit hindi lamang. Pinagsisihan kong masakit sa tanang loob ko ang dilang kasalanan ko.

10312019 PANALANGIN SA MGA KALULUWA Matandang Edisyon Isinaayos ni.

Quiapo Church Panalangin Para Sa Mga Kaluluwa Facebook

Panalangin Para Sa Kaluluwa Ng Mahal Na Yumao Tagalog Prayers For The Dead Youtube

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

P Parokya Ng Banal Na Mag Anak Karuhatan Valenzuela City Facebook

P Parokya Ng Banal Na Mag Anak Karuhatan Valenzuela City Facebook

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Para Sa Kaluluwa Yl4wogrwg7qr

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

02 Nobyembre 2020 Panalangin Para Sa Kaluluwa Ng Mga Yumao Youtube

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Know The Truth Pagdarasal Sa Mga Yumao Praying For The Dead Youtube

Panalangin Sa Kaluluwa Ni San Gregorio

Bukod Po Sa Pangangailangan 100 Katolikong Pinoy Facebook

Panalangin Para Sa Kaluluwa Yl4wogrwg7qr


LihatTutupKomentar