Sulat Para Sa Minamahal

9172015 Para sa aking minamahal Una sa lahat gusto ko lamang mabatid mo na ikaw ay aking iniirog higit kanino man sa panahong ito. Pagtingin ay lalong lumalalim na parang balon.

Designing A Life Of Adventure This 2013 Baybayin Filipino Tattoos Alibata

Halos buong araw nakatayo akoinaalagaan ang mga anak natin gumagawa ng gawaing bahay at nagtratrabaho.

Sulat para sa minamahal. 11272013 Ang tulang ito ay para sa lalaking aking minamahal na kahit na minsay nag-aaway at nagkakatampuhan kami. 8302016 sa aking buhay hindi ko man ito napatunayan. Ikaw na siyang nagtatama ng mga mali kong kaisipan sa buhay.

Maikling Pag-ibig ng Sulat Para sa Kanya Mula sa Puso. Ang mga salitang binitawan. Nasa aking pusot isipan.

Ikaw at ako hindi hindi na kita. Nang inamin sakin ng harap-harapan. Di mawari ng lubusan.

Ito ang pinakamahabang sulat ko para sa iyo. Kaya sa paglipas ng panahon. Matagal ko ng alam na wala tayong patutunguhan pero baka sakali sa pagtitiyaga ko maghintay sa kaka-asa baka may mangyari.

Ito yung mga salitang gusto kong sabihin sa kanya nung sila pa ng manlolokong ex-girlfriend niya. JUST POST WHAT IS ON UR MIND ABOUT THE ONE YOU LOVE Admins. Ikaw na siyang nagbigay ng kahulugan sa mga salitang Habang buhay at Pagmamahal.

Pag-ibig sa iyoy natipun. Ang iyong nararamdaman. Sana mabasa mo itong sulat ko sana magets mo na sa yo nakapangalan ito.

Bago nakilala mo ako hindi ko alam kung ano ang pakiramdam. Ang isang halimbawa ay matatagpuan sa liham sa ibaba. Mangyaring panatilihin ang iyong tala para sa ilang mga talata.

Nagmamahal ka para sa ikabubuti ng pagkatao mo at ng minamahal mo Nagmamahal ka para malaman mo kung bakit ka talaga nandito sa mundong to Nagmamahal ka para maging masaya hindi para maging miserable. Ikaw na walang sawang umiintindi at ibinibigay ang lahat para lang sa atin. Sana hindi na ito masali sa milyung-milyong sulat ko para sa iyo na hindi ko naipadala.

Hindi ko alam kung ito na ang huli ngunit sinisugurado ko na ito na ang huling sulat ko na sasabihin na minahal kita. Sa aking minamahal na ama Hatid ko sa inyo kasama na rin si ina ang aking pasasalamat para sa inyong pagpapalaki at pagpupursige sa akin. ISIGAW ANG NARARAMDAMAN PARA SA TAONG MINAMAHAL post it here.

Puno ng aral na magbibigay ng liwanag sa inyung kaisipan. Upang tumingin sa isang tao at ngumiti ng walang dahilan. Ang tunay na nararamdaman.

Mga tula at mensahe para sa inyung mga minamahal. 8142018 Dear husband Malalim na ang gabi napatulog ko na ang mga bata finally makakaupo na ako. Gusto kong malaman ninyo na mula noong araw na nagkakilala tayo ako bumagsak ng malalim sa pag-ibig sa iyo.

Para sa nag-iisa para sa natatangi nais ko lang sabihin na paborito ko ang yong ngiti. Kasi pinag-isipan talaga napaka-sincere at sa bawat sulat kasi kailangan mo ilaan lahat ng saloobin. Mga minamahal natagpuan ko lang ang larawan naming magkasama na kinuha namin sa beach noong nagbakasyon kami noong nakaraang taon.

Pagod na pagod na ako. 2nd Monthsary - A Proclamation of Love Forever. Sayo pero kung ibabalik ng panahon ang.

1192011 Ang alam ko wala dapat nagdidikta sa iyo kung sino ang dapat mahalin ng iyong puso. Mangyaring ipasok ang iyong University Identification Number UNID sa iyong lagda. 2172020 Para Sa Nag-iisa.

Hindi ko nalimutan. Ikaw na naging dahilan ng saya sa aking mga labi. Simple mababaw at hindi man pinakamahusay itong tulang ito pero ikaw ay tunay kong mahal at sana alam mo.

Nang aking isipan. Lahat ng pangamba ay napapawi sa aking pagmamahal ay wala kang kahati. Oo ang sagot sa bawat tanong diyan.

11272018 Isang aklat na puno ng kalungkutan kasiyahan pag-ibig kasakiman at maging kabutihan. Ikaw ang nagbigay sa akin ng lakas upang ngumiti ng totoo muli sa mundong ibabaw sa kabila ng mga lungkot at kasawiang naranasan nuong unang panahon. Papakawalan at mamahalin kita.

Baka gusto mong lumikha ng draft bago isulat ang huling kopya. Para sa nag-iisa sa aking inspirasyon hindi magbabago ang pagsinta lumaon man ang panahon. Sa ngayon masaya ako na napatunayan ko sa aking sarili na marunong din akong magmahal.

Sa aking mga kasalan inyo pong dinadaan sa palo ng pagpapaalala o sa. Mahal na mahal ko parin siya. Mga simpleng rason lang ang aking kaya ibigay pero aking masisigurado na ang pagmamahal ko sayo ay malalim.

Marahil minsan ay akoy nasasaktan hindi iyon sapat na rason para ikay iwan at talikuran. Habang buhay i miss you i. Gusto ko siguro makaramdam na makatanggap ng mga ganitong salita.

692016 Maraming dahilan para hindi ako bumitaw at isa na doon ay ang Ikaw. Para sa mga sulat-kamay na mga tala mangyaring sumulat nang maayos. 9302017 Sa hindi inaasahan.

Hinangaan din ni Gela ang katapatan ng gumawa ng sulat na ilahad ang kaniyang nararamdaman para sa babaeng minamahal. Na ako pala ang iyong naiibigan. Naaalala ko kung paano kami nagtawanan habang sinusubukan upang mahanap ang perpektong posisyon para sa aming selfie.

Sa pagod ko hindi ko namalayan na hinawakan mo ang buhok ko nang papunta ka sa kusina. Masyado na akong matagal na naghihintay para sa iyo. Kahit na ako po ay mahirap pagsabihan o matigas ang ulo pinagsisikapan ninyo po akong patinuin.

Ako kaya masaya sa iyong pag-ibig. Ikaw ang aking buhay ang aking puso ang aking kaluluwa.

Top 20 Andres Bonifacio Quotes And Sayings Andres Bonifacio Quotes Revolutionary Leaders

Tagalog Monthsary Messages Wordings And Messages Tagalog Love Quotes Sorry Messages For Girlfriend Monthsary Message

Pin On Books

Pin On Lyrics Wallpaper

The Lords Prayer In The Ancient Tagalog Baybayin Script Baybayin The Lords Prayer Words

Pin On Filipino 8

Happy Monthsary Messages In Tagalog It S A Month After You Decided To Seal The Relation Monthsary Message Sweet Message For Girlfriend Happy Monthsary Message

Sisilay Din Muli Ang Liwanag Baybayin Writer Quotes Words

Mahal Kita Baybayin Alibata Tattoos

Sulat Kapampangan Baybayin Lettering Alphabet Tagalog Words

Shine On Instagram Kaibigan Friend Baybayin Filipino Pinoy Calligraphy Filipina Philippines Art Revolution Bayan Filipina Philippines Instagram

Huling Liham Pamamaalam Ni Carmela Para Kay Juanito Tagalog Love Quotes Wattpad Quotes Love You

Pin On Giliw

When All You See Is The Hype News About Teachers Getting Double Bonus But The Truth Is That Majority Would Only Receive A Me Instagram Posts Book Cover Truth

Pin By Kuchienesss On Pinoyhumor Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Funny

Pin On I Love You Since 1892

Pin On Heart Crafts

Pin On Ultimate

Aylabyu Filipino Words Tagalog Quotes Filipino Quotes


LihatTutupKomentar